• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0913 985 868

Máy bơm nước thải Daphovina giá rẻ mua ở đâu

Máy bơm nước thải Daphovina giá rẻ mua ở đâu?

Máy bơm nước thải Daphovina giá rẻ – Bơm nước thải Daphovina là một trong những thương hiệu bơm chìm được sản xuất ở Việt Nam được áp dụng những công nghệ hiện đại nên bơm hoạt động vô cùng chắc chắn cùng với khả năng cung cấp lượng nước thải với lưu lượng cùng cột áp cao.

Các sản phẩm bơm chìm Daphovina thường có giá thành rẻ và được chia ra thành nhiều model khác nhau chính vì thế nên dòng bơm chìm này đang được sử dụng bơm nước thải ở các khu công nghiệp và bơm nước thải ở các hộ gia đình.

Máy bơm nước thải Daphovina giá rẻ

Trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp bơm để Quý khách có thể tìm mua bơm chìm Daphovina, tuy nhiên để mua được bơm chìm Daphovina chính hãng, giá rẻ mọi người hãy tìm mua bơm ở Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Thành Đạt nhà cung cấp máy bơm nước thải Daphovina giá rẻ

Thành Đạt là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm máy bơm nước thải Daphovina chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Tại đây, Quý khách hàng có thể tìm thấy các loại bơm nước thải Daphovina chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm và được bán với mức giá cạnh tranh nhất.

Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Thành Đạt sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn các sản phẩm máy bơm nước thải Daphovina chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Thành Đạt để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các sản phẩm máy bơm nước thải Daphovina được phân phối ở Thành Đạt

Hiện các sản phẩm máy bơm chìm Daphovina được Thành Đạt phân phối chính hãng trên thị trường với rất nhiều model khác nhau và được chia ra thành 2 dòng bơm, máy bơm nước thải Daphovina cột áp cao và máy bơm nước thải Daphovina cột áp thấp.

Máy bơm chìm Daphovina cột áp thấp

Là dòng máy bơm nước thải được dùng để bơm nước thải với lưu lượng lớn cùng cột áp thấp được cấu tạo với phần buồng bơm và chân đế được làm từ gang, cánh bơm được là từ nhôm, thân bơm và trục động cơ được làm từ inox.

Máy bơm chìm Daphovina cột áp thấp được cung cấp trên thị trường với 2 loại điện áp 220V, 380V cùng công suất từ 1HP – 15HP để phù hợp với mọi khách hàng.

Máy bơm nước thải Daphovina cột áp cao

Là dòng bơm nước thải được dùng để bơm nước thải với cột áp cao cùng lưu lượng nước thấp. Dòng máy bơm chìm này được cấu tạo với phần buồng bơm làm từ gang, thân bơm được làm từ inox, cánh bơm được làm từ nhôm, trục động cơ và lưới lọc rác làm từ inox.

Hiện dòng bơm chìm Daphovina được phân phối trên thị trường với nhiều model có công suất từ 0.5HP – 15HP sử điện áp 1 pha và 3 pha để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách ưu đãi khi mua bơm chìm Daphovina ỏ Thành Đạt

Thành Đạt là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm máy bơm nước thải Daphovina chất lượng cao trên thị trường. Ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo, Thành Đạt còn có chính sách ưu đãi khi mua bơm chìm Daphovina, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và đảm bảo sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Chính sách ưu đãi khi mua bơm chìm Daphovina tại Thành Đạt có thể thay đổi tùy theo thời điểm. Tuy nhiên, dưới đây là một số chính sách ưu đãi phổ biến mà các công ty cung cấp:

  • Giảm giá sản phẩm: Khách hàng có thể nhận được mức giảm giá tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể và thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn tận tình: Công ty luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn để giúp khách hàng tìm ra 1 sản phẩm thích hợp.
  • Giao hàng miễn phí: Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí trong 15km đối với những đơn hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh khi mua đơn hàng số lượng lớn và có giá trị cao.
  • Giá ưu đãi khi mua số lượng lớn: Thành Đạt sẽ có chương trình giảm giá sản phẩm mua số lượng lớn
  • Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Thành Đạt sẽ hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến lắp đặt, bảo trì và sửa chữa bơm nước thải Daphovina. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Thành Đạt sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến máy bơm chìm Daphovina một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Bảo hành sản phẩm: Thành Đạt cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm máy bơm chìm Daphovina chính hãng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, Thành Đạt còn có chính sách bảo hành sản phẩm trong 12 tháng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và bảo vệ quyền lợi của mình.
  • Hỗ trợ đổi trả dễ dàng: Tất cả các sản phẩm bơm chìm Daphovina nếu bị lỗi do nhà sản xuất đều được đổi trả trong 7 ngày tính từ thời điểm mua bơm.

Quý khách hàng khi tìm mua máy bơm nước thải Daphovina chính hãng với nhiều ưu đãi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger